Các chức năng nổi bật
Các chức năng nổi bật giúp việc quản lý và vận hành dễ dàng hơn
Quản lý dịch vụ tiện ích
Quản lý dịch vụ tiện ích động
Quản lý các đăng ký dịch vụ tại khu dân cư từ cư dân
Với mô hình quản lý tập trung nhiều chung cư trong cùng một hệ thống, neoHome đã cung cấp tính năng sắp xếp. gạn lọc thông tin, dữ liệu một cách khoa học; cho phép tối ưu trong việc quản lý, tìm kiếm, truy cập thông tin từng chung cư, block, căn hộ đến dữ liệu cư dân một cách chính xác nhất.
Quản lý cư dân
Quản lý cư dân
Quản lý các đăng ký dịch vụ tại khu dân cư từ cư dân
Với mô hình quản lý tập trung nhiều chung cư trong cùng một hệ thống, neoHome đã cung cấp tính năng sắp xếp. gạn lọc thông tin, dữ liệu một cách khoa học; cho phép tối ưu trong việc quản lý, tìm kiếm, truy cập thông tin từng chung cư, block, căn hộ đến dữ liệu cư dân một cách chính xác nhất.
Yêu cầu - Hỗ trợ
Yêu cầu - Hỗ trợ
Kênh tương tác phản hồi thông tin yêu cầu hỗ trợ cư dân
neoHome phản hồi các yêu cầu - hỗ trợ được gửi từ phía cư dân nhanh chóng, thông qua ứng dụng trên điện thoại di động. Cùng phần mềm trên máy tính giúp Ban Quản Lý có thể quản lý và tối ưu hoá các đơn gửi tiện lợi.
Quản lý thông báo phí động
Quản lý thông báo phí động
Phân bổ hoá đơn tự động
Tính năng phân bổ hoá đơn tự động cho phép cư dân linh hoạt trong việc thanh toán hoá đơn, cũng như Ban Quản Lý dễ đối soát và rà soát các khoảng thu. Từ đó, có thể nhanh chóng lên kế hoạch tài chính và tiến hành giải quyết dư nợ,
Quản lý công việc qua QRcode
Quản lý công việc qua QRcode
Giám sát công việc qua QR code
Ứng dụng quét mã QR trong công việc giúp nhân viên cũng như Ban Quản Lý dẽ dàng nắ theo dõi các công việc cần được thực hiện. Đồng thời, tính năng giám sát công việc qua QR code giúp gia tăng hiệu quả nguồn nhiều lực, bởi vì chỉ khi đến nơi được giao và quét mã, nhân viên mới có thể tiến hành
Quản lý tài sản
Quản lý tài sản
Quản lý số lượng và tình trạng tài sản để kịp thời bổ sung, bảo trì, sửa chữa
neoHome giúp Ban Quản Lý quản lý tài sản hiệu quả. Tránh tình trạng các thiết bị hư hỏng, cần sửa chữa, quá thời gian bảo hành. Chức năng quản lý tài sản còn hỗ trợ ghi nhận thông tin người sử dụng các thiết bị, để tránh tình trạng thất lạc.
Quản lý gian hàng cho cư dân
Quản lý gian hàng cho cư dân
Quản lý các hoá đơn, hàng hoá
Cho phép cư dân mở shop online ngay trên ứng dụng, và Ban Quản Lý có thể hỗ trợ trong việc quản lý tổng các hoá đơn, hàng hoá, các khiếu nại phát sinh nếu có
Số hoá khách viếng thăm
Số hoá khách viếng thăm
Ghi nhận, quản lý khách đến thăm và ra vào khu dân cư
Ứng dụng quét mã QR trong công việc giúp nhân viên cũng như Ban Quản Lý dẽ dàng nắ theo dõi các công việc cần được thực hiện. Đồng thời, tính năng giám sát công việc qua QR code giúp gia tăng hiệu quả nguồn nhiều lực, bởi vì chỉ khi đến nơi được giao và quét mã, nhân viên mới có thể tiến hành
Dịch vụ & Tiện ích
Dịch vụ & Tiện ích
Quản lý các dịch vụ và tiện ích tại khu dân cư
Chức năng cho pháp Ban Quản Lý thêm , xoá, sửa các dịch vụ - tiện ích trong khu dân cư. Thêm vào đó, Ban Quản Lý có thể liên kết với đối tác thứ 3, ví dụ như công ty giặt ủi, công ty vệ sinh, để thực hiện các yêu cầu từ phía cư dân
Phân bổ hoá đơn động
Phân bổ hoá đơn động
Tính năng phân bổ hoá đơn động cho phép cư dân linh động trong việc thanh toán hoá đơn hằng tháng, giúp Ban Quản Lý dễ dàng kiểm soát công nợ của từng hộ dân.
Tính năng hoạt động dựa theo mức độ ưu tiên cao đến thấp của các danh mục hoá đơn, hệ thống sẽ tự động phân bổ số tiền dân cư đóng, ghi nhận và tổng hợp về cho Ban Quản Lý.
Ví dụ: hoá đơn tháng 1 của căn hộ A là 5 triệu VNĐ, gồm 5 mục, được xếp theo thứ tự từ cao đến thấp, tiền điện, tiền nước, phí quản lý, phí môi trường, gửi xe. Cư dân đóng 3 triệu VNĐ, thì số tiền này sẽ được phân bổ vào tiền điện và tiền nước đầu tiên, và bắt đầu tính công nợ sau khi đã phân bổ hết 3 triệu VNĐ.
Mở gian hàng ngay trên neoHome
Mở gian hàng ngay trên neoHome
Mở gian hàng ngay trên ứng dụng, tiếp cận trực tiếp đến các cư dân trong mạng lưới dự án neoHome, thiết lập các mã giảm giá đơn giản.
Image of request management
Quản lý cho thuê / tài sản
Quản lý các căn hộ cho thuê và tài sản trong khu dân cư, tòa nhà. Giúp Ban Quản Lý dễ dàng thống kê, và biết được tình trạng tài sản, thời gian bảo trì.
Chấm công và xét duyệt KPI
Chấm công và xét duyệt KPI
Ban Quản Lý dễ dàng xét duyệt KPI, chấm công thông qua ứng dụng trên điện thoại và hệ thống giao việc của neoHome.
Với mô-đun theo dõi thời gian thực, Ban Quan Lý có thể biết được thời gian vào ca, thời gian thực hiện các công việc được giao của nhân viên, để từ đó, tính toán KPI và đưa ra các thưởng/phạt phù hợp, trực quan
Giải pháp mã QRgiải pháp Bodycam được tích hợp để tối ưu hoá khả năng chấm KPI của Ban Quản Lý
Bài viết
Những tin tức và sự kiện mới nhất từ neoHome
Giới Thiệu Dự Án Triển Khai Phần Mềm Quản Lý Xe Buýt Cho Tập Đoàn Nam Long với neoHome

08/11/2023

Giới Thiệu Dự Án Triển Khai Phần Mềm Quản Lý Xe Buýt Cho Tập Đoàn Nam Long với neoHome

Tập Đoàn Nam Long, một trong những đội ngũ dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản và khu đô thị, luôn nỗ lực để tạo ra môi trường sống tốt đẹp và hiện đại cho cộng đồng. Với tầm nhìn và cam kết tạo ra các dự án thân thiện với môi trường, Nam Long quyết định triển khai phần mềm quản lý xe buýt đỉnh cao của neoHome để cải thiện dịch vụ vận tải công cộng và góp phần vào mục tiêu xanh và bền vững của tập đoàn.

Hệ thống phần mềm quản lý khách sạn PMS giúp hoạt động hàng ngày cho khách hàng như thể nào?

19/10/2023

Hệ thống phần mềm quản lý khách sạn PMS giúp hoạt động hàng ngày cho khách hàng như thể nào?

Hệ thống quản lý khách sạn (PMS) đóng một vai trò quan trọng trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày của khách sạn. Trong quá khứ, bạn có thể đã tự quản lý thông qua các công cụ quản lý tiền sảnh và sử dụng các phần mềm HR hoặc Excel để kết hợp các yếu tố khác lại với nhau.

Top phần mềm quản lý khách sạn với kiểm soát thẻ từ và thiết bị thông minh IoT

14/10/2023

Top phần mềm quản lý khách sạn với kiểm soát thẻ từ và thiết bị thông minh IoT

Phần mềm quản lý khách sạn neoHotel là một giải pháp toàn diện giúp các khách sạn hiện đại quản lý hoạt động của họ một cách hiệu quả. Phần mềm này bao gồm một loạt các tính năng quan trọng, bao gồm kiểm soát thẻ từ và Internet of Things (IoT) để nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tối ưu hóa quá trình quản lý khách sạn.

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản: Hiệu quả và Tối ưu hóa Quản lý trong Lĩnh vực Bất động sản

14/10/2023

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản: Hiệu quả và Tối ưu hóa Quản lý trong Lĩnh vực Bất động sản

Bất động sản là một trong những ngành công nghiệp quan trọng nhất trên thế giới, đóng góp một phần lớn vào nền kinh tế toàn cầu. Việc quản lý và vận hành trong lĩnh vực này đòi hỏi sự chính xác, hiệu quả và tối ưu hóa.

Top chức năng quản lý khu dân cư cao cấp với lợi ích khi sử dụng phần mềm neoHome

10/10/2023

Top chức năng quản lý khu dân cư cao cấp với lợi ích khi sử dụng phần mềm neoHome

Khu dân cư cao cấp là xu hướng phát triển của các đô thị hiện đại. Để quản lý vận hành một cách hiệu quả, các khu dân cư cao cấp cần áp dụng các phần mềm quản lý chuyên dụng

Top Chức năng và lợi ích phần mềm quản lý lịch phòng họp qua cloud

08/10/2023

Top Chức năng và lợi ích phần mềm quản lý lịch phòng họp qua cloud

Phần mềm quản lý lịch phòng họp qua cloud là một công cụ quan trọng trong việc tối ưu hóa sử dụng không gian và thời gian của doanh nghiệp.

Liên hệ
Image of project management Image of project management Image of project management Image of project management
Trở thành đối tác
neoHome
. Chính sách tối ưu
. Đãi ngộ hấp dẫn
. Giờ giấc linh hoạt
Đăng ký ngay
neoHome
  • Email: info@neohome.vn
  • Hotline: +84 87988 3139
  • Địa chỉ: 30 Hoa Lan, Phường 02, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
neoHome in App Store neoHome in Google Play
Sản phẩm khác
Đăng ký
Nhận thông tin mới nhất từ neoHome
Trang mạng xã hội
DMCA compliant image
Tiếng Việt
Version 1.1

Sản phẩm của
neoTech
Công ty TNHH TMDV Công Nghệ NEO - NeoTech
Copyright 2023 © neohome.vn. All Rights Reserved