43k
Người dùng
79+
Dự án triển khai
39+
Thành viên hợp tác
31+
Khách hàng toàn quốc

Về Phần mềm chuyển đổi số neoHome

neoHome ra đời trong bối cảnh chung cư đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Chúng tôi đã đồng hành cùng nhiều đối tác để trở thành một nền tảng công nghệ toàn diện phục vụ cho mục đích quản lý, cung cấp tiện ích - dịch vụ và phục vụ cư dân.

Với đội ngũ trẻ với ưu thế vượt trội về công nghệ, neoHome đã, đang và sẽ luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để tiếp tục khẳng định uy tín của mình trên thị trường. Đồng thời, mang lại chất lượng tốt nhất đến với khách hàng và đáp ứng được sự chuyển dịch không ngừng của nhu cầu thực tế.

Với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển thành phố thông minh, neoHome kết hợp với các đối tác khác như:

Đem đến bộ giải pháp toàn diện cho công tác quản lý chung cư, căn hộ và giám sát an ninh

Đánh giá khách hàng

Những phản hồitừ khách hàng về neoHome

Nguyễn Thị Tuyết Băng

Trưởng phòng kế toán

Chức năng phân bổ hoá đơn hiệu quả

Mở rộng như án nhanh chóng, nắm bắt tức thời các trạng thái thanh toán hoá đơn từ phía cư dân. Từ đó dễ dàng lập báo cáo tài chính, ghi nhận công nợ và tiến hành nhiều giải pháp thu hồi nợ.

Trần Trọng Phú

Trưởng Ban Quản Lý

Chức năng phân bổ hoá đơn hiệu quả

Giải pháp giám sát an ninh cùng các thiết bị hỗ trợ như bodycam, Camera tại các nơi trọng điểm đã tối ưu hoá nguồn nhân lực, giải quyết các vấn đề kịp thời. Bên cạnh đó, giải pháp quản lý công việc bằng việc quét mã QR tại các nơi giúp nhân viên biết rõ mình cần làm gì và giúp bộ phân nhân sự xét KPI

Nguyễn Thị Tuyết Băng

Trưởng phòng kế toán

Chức năng phân bổ hoá đơn hiệu quả

Mở rộng như án nhanh chóng, nắm bắt tức thời các trạng thái thanh toán hoá đơn từ phía cư dân. Từ đó dễ dàng lập báo cáo tài chính, ghi nhận công nợ và tiến hành nhiều giải pháp thu hồi nợ.

Bài đăng gần đây
Những tin tức và sự kiện mới nhất từ neoHome

Kiến thức quản trị

• 26/12/2023

Giải pháp bán hàng trong khách sạn, tòa nhà qua tủ locker thông minh neolocker

Chào mừng các bạn đến với thế giới mua sắm tiện lợi và hiện đại ngay tại khách sạn với sự kết hợp của tủ locker mini và ứng dụng di động. Đây là một trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng và chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu những lợi ích và trải nghiệm độc đáo của nó

Kiến thức quản trị

• 24/12/2023

Giải pháp quản lý lịch phòng họp thông minh

Công ty hay nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng thường có rất nhiều phòng họp. Nhưng với số lượng phòng ban hay nhân viên lớn, nhu cầu tối ưu việc sử dụng phòng họp, tránh bị đặt chỗ trùng nhau hay phòng họp để trống trong khi có bộ phần đang cần họp gấp, … thì các công ty này cần sử dụng phần mềm quản lý việc đặt phòng đi kèm với hệ thống màn hình hoặc máy tinh bảng gắn tại mỗi phòng họp.

Kiến thức quản trị

• 16/12/2023

Giải pháp xe bus thông minh cho smart city

Công nghệ xe bus thông minh (Smart Bus) đã thay đổi đáng kể cách các công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách lập kế hoạch, cung cấp dịch vụ và ứng phó với các sự cố.

Dự án triển khai

• 06/12/2023

Phần mềm giám sát hành khách đi xe điện nội khu cho resort và khu dân cư với neoHome

Trong bối cảnh ngày càng phát triển của các resort và khu dân cư, việc quản lý hiệu quả giao thông nội khu là một thách thức lớn. Để đối mặt với thách thức này, nhiều đơn vị quản lý đã chuyển đến sử dụng các giải pháp công nghệ hiện đại. Trong số đó, phần mềm quản lý giám sát xe điện đóng vai trò quan trọng, giúp tối ưu hóa quá trình quản lý và bảo đảm an toàn cho cộng đồng.

Dự án triển khai

• 08/11/2023

Giới Thiệu Dự Án Triển Khai Phần Mềm Quản Lý Xe Buýt Cho Tập Đoàn Nam Long với neoHome

Tập Đoàn Nam Long, một trong những đội ngũ dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản và khu đô thị, luôn nỗ lực để tạo ra môi trường sống tốt đẹp và hiện đại cho cộng đồng. Với tầm nhìn và cam kết tạo ra các dự án thân thiện với môi trường, Nam Long quyết định triển khai phần mềm quản lý xe buýt đỉnh cao của neoHome để cải thiện dịch vụ vận tải công cộng và góp phần vào mục tiêu xanh và bền vững của tập đoàn.

• 19/10/2023

Hệ thống phần mềm quản lý khách sạn PMS giúp hoạt động hàng ngày cho khách hàng như thể nào?

Hệ thống quản lý khách sạn (PMS) đóng một vai trò quan trọng trong việc quản lý các hoạt động hàng ngày của khách sạn. Trong quá khứ, bạn có thể đã tự quản lý thông qua các công cụ quản lý tiền sảnh và sử dụng các phần mềm HR hoặc Excel để kết hợp các yếu tố khác lại với nhau.

Trở thành đối tác
neoHome
. Chính sách tối ưu
. Đãi ngộ hấp dẫn
. Giờ giấc linh hoạt
Đăng ký ngay
neoHome
  • Email: info@neohome.vn
  • Hotline: +84 87988 3139
  • Địa chỉ: 30 Hoa Lan, Phường 02, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
neoHome in App Store neoHome in Google Play
Sản phẩm khác
Đăng ký
Nhận thông tin mới nhất từ neoHome
Trang mạng xã hội
DMCA compliant image
Tiếng Việt
Version 1.1

Sản phẩm của
neoTech
Công ty TNHH TMDV Công Nghệ NEO - NeoTech
Copyright 2023 © neohome.vn. All Rights Reserved