Top 5 lý do nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, homestay

• 27/08/2023

NeoHome là phần mềm quản lý khách sạn, nhà nghỉ, homestay hoàn chỉnh trên nền tảng điện toán đám mây. Với NeoHome, các chủ khách sạn, homestay có thể dễ dàng vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

 

Các tính năng nổi bật của NeoHome bao gồm:

  • Đặt phòng và nhận phòng online, trực tiếp qua website
  • Quản lý giá phòng linh hoạt, tối ưu hóa doanh thu
  • Hỗ trợ kết nối các kênh bán phòng trực tuyến như Booking, Agoda...
  • Quản lý khách hàng thân thiết và các chương trình tiếp thị
  • Phần mềm bán hàng và in hóa đơn điện tử chuyên dụng
  • Thống kê báo cáo đầy đủ về doanh thu, lượng khách, công nợ...

 

Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, NeoHome sẽ giúp quản lý và nhân viên dễ dàng thao tác và tiếp cận các tính năng, nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn, nhà nghỉ của bạn. 5 lý do tại sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, homestay NeoHome:

 

QUAN LY KHACH SAN HOMESTAY

1. Tự động hóa quy trình đặt phòng và nhận phòng trực tuyến

 

Khách có thể đặt phòng trực tiếp trên website và nhận phòng thông qua mã QR mà không cần làm thủ tục tại quầy lễ tân.

  • Tính năng đặt phòng và nhận phòng online tiết kiệm thời gian cho khách lẫn nhân viên lễ tân, đặc biệt vào giờ cao điểm.
  • Khách hàng chỉ cần đặt phòng trên website, nhập thông tin cá nhân, thanh toán trực tuyến. Sau đó check-in bằng mã QR được gửi qua email mà không cần làm thủ tục tại quầy.
  • Nhân viên lễ tân không phải mất thời gian nhập thông tin đặt phòng, in phiếu nhận phòng và đưa khóa cho khách như trước đây.
  • Giảm ùn tắc và thời gian chờ đợi tại quầy lễ tân, đặc biệt vào giờ cao điểm, các ngày lễ tết.
  • Tiết kiệm nhân lực và chi phí vận hành nhờ giảm áp lực cho nhân viên lễ tân vào các thời điểm cao điểm.

 

2. Quản lý giá phòng linh hoạt và tối ưu

 

Cập nhật giá phòng dễ dàng và tự động điều chỉnh giá phòng theo nhu cầu thị trường nhờ công cụ Revenue Management. 

  • Công cụ Revenue Management thông minh giúp phân tích nhu cầu thị trường, đề xuất mức giá phù hợp cho từng loại phòng trong từng thời điểm.
  • Cho phép cài đặt nhiều mức giá phòng linh hoạt, áp dụng các chiến lược giá động như giá theo mùa, ngày trong tuần, số đêm lưu trú...
  • Dễ dàng điều chỉnh giá phòng và ngay lập tức áp dụng giá mới lên hệ thống đặt phòng trực tuyến.
  • Giá phòng được tự động cập nhật theo ngày nhờ kết nối với công cụ Revenue Management.
  • Thuận tiện theo dõi và so sánh doanh thu với cùng kỳ các năm trước để đánh giá hiệu quả giá phòng.

Nhờ vậy, khách sạn có thể tối đa hóa lợi nhuận nhờ áp dụng chiến lược giá phòng linh hoạt và hiệu quả với NeoHome.

 

3. Theo dõi và đánh giá chất lượng dịch vụ

 

Thu thập phản hồi và đánh giá của khách hàng để cải thiện dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

  • Khách hàng được khảo sát đánh giá sự hài lòng về dịch vụ ngay sau khi trải nghiệm tại khách sạn thông qua phiếu khảo sát điện tử.
  • Phần mềm thu thập và phân tích kết quả khảo sát, đánh giá dịch vụ dựa trên các tiêu chí như phòng nghỉ, nhân viên, bữa ăn...
  • Báo cáo chi tiết điểm mạnh, điểm yếu trong chất lượng dịch vụ hiện tại để cải thiện.
  • Theo dõi xu hướng đánh giá và phản hồi của khách hàng qua từng giai đoạn.
  • Tích hợp với các kênh đánh giá trực tuyến như Booking, Google... để thu thập phản hồi.
  • Đánh giá mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng hiện tại.

 

Nhờ đó, khách sạn có thể nắm bắt kịp thời các vấn đề về chất lượng dịch vụ, từ đó cải thiện để nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.

 

4. Quản lý kênh bán phòng trực tuyến

 

Đồng bộ hóa các kênh đặt phòng như Booking, Agoda, Traveloka... và các kênh bán hàng trực tiếp của khách sạn.

  • Tích hợp sẵn các kênh đặt phòng trực tuyến phổ biến như Booking, Airbnb, Agoda, Traveloka... trong cùng một hệ thống.
  • Đồng bộ hóa thông tin phòng, giá cả, lịch trình booking từ các kênh OTA về hệ thống quản lý của khách sạn.
  • Dễ dàng cập nhật số lượng phòng, ngày áp dụng, giá bán lên hệ thống và đồng bộ ngay lên các kênh OTA.
  • Theo dõi và quản lý đơn đặt phòng, doanh thu thông qua từng kênh OTA và kênh bán hàng trực tiếp.
  • Báo cáo chi tiết hiệu quả của từng kênh đặt phòng, doanh thu, tỷ lệ chốt đơn... để đánh giá và hoạch định chiến lược.
  • Tiết kiệm thời gian và nhân lực quản lý đặt phòng đến từ nhiều kênh khác nhau.

Nhờ đó, khách sạn có thể tối ưu hóa doanh số và hiệu quả kinh doanh từ các kênh bán phòng trực tuyến.

 

5. Báo cáo và phân tích dữ liệu kinh doanh

Cung cấp các báo cáo doanh thu, lượng khách, công nợ và các báo cáo quan trọng khác để hỗ trợ kinh doanh.

  • Cung cấp các báo cáo doanh thu chi tiết theo giờ, ngày, tháng hoặc năm. Có thể xem doanh thu theo phòng, loại phòng, kênh bán.
  • Thống kê số lượng khách lưu trú, tỷ lệ phòng trống và công suất cho thuê theo từng giai đoạn.
  • Phân tích hiệu quả kinh doanh của khách sạn thông qua báo cáo lợi nhuận gộp, chi phí, doanh thu, công nợ.
  • Báo cáo thu nhập và hiệu suất của nhân viên, hiệu quả của các chiến dịch marketing.
  • So sánh các chỉ số với cùng kỳ năm trước để đánh giá xu hướng tăng trưởng.
  • Xuất báo cáo ra file Excel, PDF để chia sẻ với các bộ phận liên quan.

 

Xem thêm: Phần mềm quản lý dịch vụ cho thuê homestay

 

Nhờ đó, ban quản lý có đầy đủ thông tin để đánh giá hoạt động, đưa ra quyết định kinh doanh hiệu quả. Vì vậy, hãy sử dụng NeoHome để nâng cao hiệu quả kinh doanh khách sạn và homestay. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn và sử dụng thử phần mềm quản lý khách sạn, homestay miễn phí.

Tags bài viết

Bài viết nổi bật

Những bài viết khác
Những bài viết về neoHome
Trở thành đối tác
neoHome
. Chính sách tối ưu
. Đãi ngộ hấp dẫn
. Giờ giấc linh hoạt
Đăng ký ngay
neoHome
  • Email: info@neohome.vn
  • Hotline: +84 87988 3139
  • Địa chỉ: 30 Hoa Lan, Phường 02, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
neoHome in App Store neoHome in Google Play
Sản phẩm khác
Đăng ký
Nhận thông tin mới nhất từ neoHome
Trang mạng xã hội
DMCA compliant image
Tiếng Việt
Version 1.1

Sản phẩm của
neoTech
Công ty TNHH TMDV Công Nghệ NEO - NeoTech
Copyright 2023 © neohome.vn. All Rights Reserved